Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Posted by Bảo hộ lao động Phương Chiến on 01:05 1 comment
Mũ bảo hộ lao động được biết đến như một người bạn không thể thiếu của người lao động, nếu biết cách chọn mua mũ đúng cách doanh nghiệp sẽ yên tâm về lao động được bảo vệ tốt hơn.

Những lý do nên chọn nón bảo hộ lao động chất lượng:
  • Về giá trị tinh thần: Người lao động sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng nón bảo hộ chất lượng và năng xuất lao động đạt được là rất cao.
  • Về sức khỏe: Nón bảo hộ chất lượng được làm từ nhựa tự nhiên không tẩm hóa chất nên sẽ không gây ảnh hưởng hay dị ửng cho người sử dụng.
Nhưng quan trọng và thiết thực nhất nón bảo hộ là vật dụng quan trọng nhất vì nó bảo vệ phần đầu tránh những tác động từ bên ngoài lên não bộ.

Do đó người lao động nên lựa chọn nón bảo hộ của các nhà sản xuất uy ín như: Protector của Úc, North của Mỹ hay Deltaplus của Pháp, Mũ Thùy Dương…. để tránh những tai nạn không đang có khi sử dụng nón kém chất lượng.

Nón bảo hộ lao động có 2 loại: nón bảo hộ có núm vặn và và nón bảo hộ nút cài. Công ty TNHH Phương Chiến giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu nón bảo hộ mà công ty chúng tôi đang cung cấp.






Moi chị tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH PHƯƠNG CHIẾN
Địa chỉ: 15/4, Ngõ 628, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: 043. 761 3619
Hotline: 0913 528 908 hoặc 0977 320 862
Email: bhldphuongchien@gmail.com
Website: www.bhldphuongchien.com

1 nhận xét: